Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Dịch sim số đẹp chi tiết để khám phá bí ẩn của số điện thoại

Dịch sim số đẹp là cách đơn giản để chủ nhân khám phá được ý nghĩa bí ẩn của số điện thoại đang sử dụng hoặc muốn sở hữu. Hiện nay, thị trường sim số đẹp rất đa dạng và có nhiều cách dịch khác nhau. Cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về cách dịch nghĩa sim số đẹp qua bài viết sau.

Dịch sim 4 số cuối theo phương pháp chia 80

Phương pháp dịch sim số đẹp được sử dụng khá phổ biến hiện nay để đánh giá rõ ý nghĩa của sim số là hung hay cát. Bạn cần thực hiện theo 3 bước đơn giản sau đây:

+ Bước 1: Lấy 4 số đuôi của điện thoại đem chia cho 80.

+ Bước 2: Kết quả có được trừ tiếp cho phần thập nhân của kết quả rồi lại nhân tiếp cho 80.

+ Bước 3: Đối chiếu kết quả với bảng hung cát để có đánh giá phù hợp.

Ví dụ: 4 số cuối điện thoại của bạn là 1234 chia 80 sẽ có kết quả là 15,4. Bạn tiếp tục làm phép tính 15,4 -15 = 0,4 nhân với 80 bằng 32. Đối chiếu con số 32 trong bảng hung - cát thì có nghĩa là cát. Điều này cho thấy số điện thoại có thể mang đến cho bạn sự thịnh vượng, may mắn. 

Bạn có thể dịch sim theo phương pháp 4 số đuôi chia 80 để biết số điện thoại hung hay cát

Bạn có thể dịch sim theo phương pháp 4 số đuôi chia 80 để biết số điện thoại hung hay cát

Dịch sim số đẹp hợp hay khắc theo ngũ hành của bản mệnh

Số điện thoại cũng được chia thành 5 loại ứng với ngũ hành tương ứng là:

+ Sim điện thoại ngũ hành Kim

+ Sim điện thoại ngũ hành Mộc

+ Sim điện thoại ngũ hành Thủy

+ Sim điện thoại ngũ hành Hỏa

+ Sim điện thoại ngũ hành Thổ

Cách dịch sim số điện thoại này khá đơn giản sẽ dựa theo quan hệ tương sinh, tương khắc của ngũ hành sim và bản mệnh. Nếu ngũ hành của sim tương sinh, tương hỗ với mệnh thì đây là số điện thoại hợp với bạn. Trong trường hợp, sim số xung khắc bản mệnh chủ nhân có thể đem lại những ảnh hưởng tiêu cực cho chủ nhân.

Ví dụ: Người sinh năm 1989 bản mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc), sim điện thoại được cho là hợp với người tuổi này phải thuộc hành Thủy (Thủy tương sinh với Mộc) hay sim ngũ hành thuộc Mộc (tương hỗ với Mộc). Sim số điện thoại xung khắc với người sinh năm 1989 khi thuộc hành Kim bởi kim xung khắc với Mộc có thể khiến bạn gặp xui xẻo, không may mắn trong sự nghiệp, tình duyên.

Đánh giá sim hợp hay khắc ngũ hành để biết sim số có hợp với bạn không

Đánh giá sim hợp hay khắc ngũ hành để biết sim số có hợp với bạn không

Dịch sim số đẹp tài lộc, may mắn theo quan niệm dân gian 

Phương pháp dịch sim số phong thuỷ này sẽ đánh giá số điện thoại có thể mang tới may mắn, tài lộc cho bạn theo quan niệm dân gian hay không. Trong sim số có chứa các cặp hay bộ số chứa ý nghĩa tài lộc, may mắn ảnh hưởng tới chủ nhân như thế nào.

+ Sim chứa cặp số nghĩa tài lộc và may mắn: Cặp sim số ông Địa là lựa chọn tuyệt vời của những người kinh doanh, buôn bán và đầu tư bất động sản. Sim ông địa bạn nên chọn là 39, 79, 83, 68, 86,... mang ý nghĩa phát tài, phát lộc và con đường sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

+ Sim lặp lại những con số có ý nghĩa tài lộc: Sự xuất hiện các con số trong sim lặp đi lặp lại được giải nghĩa theo quan niệm dân gian. Một số con số mà bạn có thể cân nhắc như 6, 8, 3, 9,... thuộc dòng sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý,...

+ Bộ số đuôi may mắn: Bộ số đuôi có ý nghĩa may mắn được nhiều người lựa chọn như 4078 (Bốn mùa trong năm không phải lo lắng thất bát), 569 (Phúc - Lộc - Thọ),...

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp dịch nghĩa sim số theo quẻ kinh dịch sim số, cân bằng số âm dương, kinh dịch sim 4 số cuối,... để khám phá thêm nhiều bí ẩn hơn nữa trong số điện thoại. Nếu bạn muốn tìm hiểu ý nghĩa sim số đẹp một cách nhanh chóng có thể tham khảo các phần mềm xem phong thủy sim để kiểm tra số điện thoại đang dùng là hung hay cát.

Dịch sim số đẹp để đánh giá có đem lại tài lộc, may mắn hay không

Dịch sim số đẹp để đánh giá có đem lại tài lộc, may mắn hay không

Với những thông tin về cách dịch sim số đẹp chi tiết theo hướng dẫn của Tổng Kho Sim. Các thông tin này chỉ có tính chất tham khảo và giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa số điện thoại đang quan tâm.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →