Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Đuôi số điện thoại đẹp là gì? Gợi ý một vài dạng đuôi sim số ấn tượng

Đuôi số điện thoại đẹp là đặc điểm dễ nhận diện và ghi nhớ nhất khi nhìn vào bất cứ dòng sim số nào. Do đó, không ít người chọn sim số đuôi đẹp khi sử dụng để tạo ấn tượng trong lòng mọi người. 

Thế nào là đuôi số điện thoại đẹp?

Đuôi số là một phần của sim số điện thoại nằm ở phần cuối của dãy số. Hình thức của đuôi số thường có tính thẩm mỹ cao, dễ nhớ tạo ấn tượng trong mắt người đối diện. Khi lựa chọn sim số đẹp, không ít người tìm kiếm số đuôi điện thoại đẹp với các bộ số, cặp số đem lại ý nghĩa tốt lành, may mắn cho người sở hữu.

Đuôi số điện thoại đẹp là cấu trúc tạo tính thẩm mỹ, tạo ấn tượng trong mắt người đối diện

Đuôi số điện thoại đẹp là cấu trúc tạo tính thẩm mỹ, tạo ấn tượng trong mắt người đối diện

Các dạng đuôi số điện thoại đẹp phổ biến hiện nay

Có nhiều dạng đuôi số điện thoại đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo một vài dạng số đuôi phù hợp dưới đây:

Số điện thoại có các cặp số đặc biệt ở đuôi

Theo quan niệm dân gian, các con số, cặp số đẹp được yêu thích bao gồm:

+ Số 68: Theo tiếng Hán, con số 6 được đọc là Lục tương đồng với Lộc trong tiếng Việt đại diện cho tài lộc, may mắn. Trong khi đó, số 8 đọc là Bát gần giống với Phát mang nghĩa phát triển, phát đạt. Vì vậy, sim số 68 có nghĩa là Lộc Phát với ý nghĩa sinh sôi, nảy nở không ngừng.

+ Số 78: Con số 78 có nghĩa là ông địa lớn nắm giữ của cải, tài lộc và mang tới vận may cho mọi người. Sim số đuôi 78 tác động tích cực đến cuộc sống của gia chủ về công việc, tiền bạc.

+ Số 79: Theo quan niệm dân gian, số 79 là biểu tượng của Thần Tài lớn đem tới tiền bạc, vinh hoa phú quý cho chủ nhân sở hữu.

Bên cạnh những cặp số đuôi đẹp này, bạn còn nhiều lựa chọn khác để tham khảo như 39 (thần tài nhỏ), 38 (ông địa nhỏ), 86 (Phát lộc),...

Đuôi số điện thoại đẹp lặp lại nhiều lần

Một kiểu đuôi sim số đẹp khác phổ biến trên thị trường hiện nay là những con số cuối được lặp lại nhiều lần như tam hoa, tứ quý, ngũ quý,... Một vài số đuôi đẹp mà bạn có thể tham khảo như 666, 888, 999, 5555,... có giá trị cao được nhiều khách hàng yêu thích.

Đuôi số đẹp được lặp lại nhiều lần có giá trị cao

Đuôi số đẹp được lặp lại nhiều lần có giá trị cao

Đuôi số chứa các bộ số đặc biệt

Nếu sở hữu số điện thoại với số đuôi đặc biệt có thể mang tới may mắn cho chủ nhân và ấn tượng với những người xung quanh. Một vài bộ số bạn nên tham khảo như:

+ Đuôi sim 1234: Bộ số tiến có nghĩa là 1 vợ, 2 con, 3 tầng, 4 bánh tượng trưng cho sự phát triển một cách đầy đủ, trọn vẹn và hạnh phúc.

+ Đuôi số 5678: Bộ số cho thấy sự thăng tiến trong công việc, tiền tài dồi dào với sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Sim số đẹp chứa các cặp số đặc biệt như 5678 thuộc sảnh tứ vận đem lại đẳng cấp cho số điện thoại.

+ Đuôi số 6789: Bộ số tiến 6789 được đánh giá cao về  tính thẩm mỹ, khả năng cải vận mệnh cho chủ nhân. Khi sở hữu số điện thoại có đuôi 6789 giúp bạn gặt hái may mắn, tài lộc và vươn lên vị trí dẫn đầu.

+ Đuôi số 2668: Bộ số mang tới ý nghĩa tốt đẹp, hỗ trợ chủ nhân phát triển công việc thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc hơn.

+ Đuôi số 2378: Bộ số đuôi 2378 được đánh giá đẹp với ý nghĩa tài lộc dồi dào, tiền bạc sinh sôi nhanh chóng, đặc biệt là bất động sản.

+ Đuôi số 1486: Theo quan niệm của các chuyên gia, bộ số đuôi 1486 có nghĩa là một năm bốn mùa phát lộc và may mắn.

+ Đuôi số 0279: Bộ số đại diện cho tiền tài, danh vọng của chủ nhân trong kinh doanh.

+ Đuôi số 1368: Khi sở hữu sim số đuôi 1368 có thể giúp bạn thu về lợi nhuận lớn trong việc kinh doanh.

+ Đuôi số 4078: Cả 4 mùa đều không phải lo lắng làm ăn thất bại, mọi việc đều như ý muốn.

Có thể nhận thấy, các cặp số, bộ số đuôi điện thoại trên mang tới ý nghĩa tốt đẹp, may mắn, phát tài, phát lộc cho chủ nhân. Tuy nhiên, ý nghĩa này chỉ áp dụng cho số đuôi sim số đẹp, không thể hiện cho toàn bộ sim số điện thoại.

Một số đuôi sim điện thoại nên tránh

Ngoài những đuôi số điện thoại đẹp bạn nên sở hữu thì cũng có những số đuôi với ý nghĩa xui xẻo, kém may mắn mà khách hàng cần tránh như:

+ Đuôi số 1110: Tương tự như hình tượng ba nén nhang và 1 quả trứng thể hiện mất mát, điềm xui rủi.

+ Đuôi số 4953: Mọi người chắc hẳn ai cũng biết câu 49 chưa qua 53 đã tới chỉ vận hạn lớn trong đời mỗi người.

+ Đuôi số 6677: Số đuôi này có nghĩa là xấu xấu bẩn bẩn, mọi việc không hạnh thông, thiếu may mắn.

+ Đuôi số 7749: Thể hiện điềm báo tai nạn, điều nguy hiểm có thể đến sắp tới.

Bạn không nên chọn sim có số đuôi 4953

Bạn không nên chọn sim có số đuôi 4953

Xét đuôi số điện thoại đẹp chỉ phản ánh phần nào ý nghĩa của sim số. Khi chọn số điện thoại, bạn nên căn cứ vào những con số khác để đưa ra quyết định phù hợp. Nếu muốn hiểu rõ hơn về cách chọn sim số đẹp, hãy liên hệ ngay Tổng Kho Sim để được tư vấn thêm.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →