Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Sim bùm Vinaphone là gì? Tất tần tật về sim Vina bùm

Bạn đã từng nghe cái tên sim "Vina bùm" và rất thắc mắc đây là loại sim gì, có những ưu đãi gì, cũng như mua ở đâu để sử dụng.

Với bài viết này, hãy cùng Kho sim số đẹp tìm hiểu về sim Vina bùm là gì, các ưu đãi của sim, cách thức kích hoạt, sử dụng, và các dòng sim Vina bùm có mặt hiện nay nhé!

1. Sim Vina bùm là gì?

Sim Vina bùm là loại sim sở hữu rất nhiều ưu đãi về dung lượng data và nghe gọi, nhắn tin của nhà mạng Vinaphone.

Có những người có nhu cầu nghe gọi nhắn tin cũng như truy cập internet rất cao, hàng tháng họ phải chi trả một khoản cước không nhỏ, có thể là hàng trăm cho đến tiền triệu cước phí điện thoại.

Thấu hiểu được điều này, nhà mạng Vinaphone đã tạo riêng các gói cước ưu đãi dành cho nhóm khách hàng có nhu cầu chi tiêu cao, trong đó có gói cước bùm, và những sim đăng ký gói cước này được gọi là sim Vina bùm.

Sim Vina Bum

Sim Bùm Vina có nhiều ưu đãi về nghe gọi, data

Có hai loại sim Vina bùm:

- Một loại là sim được đăng ký sẵn gói cước bùm với thời hạn sử dụng trong một năm (sim chỉ sử dụng được trong một năm, hết hạn không dùng được nữa)

- Một loại là sim bình thường đăng ký gói cước bùm theo tháng (vì đăng ký theo tháng nên nếu muốn có thể hùy bất cứ lúc nào, và sim vẫn hoạt động bình thường, không bị ảnh hưởng gì)

>> Xem thêm sim Vina số đẹp giá rẻ tại Tổng Kho Sim

2. Các gói cước sim bùm Vina, ưu đãi của từng gói

Sim Vinaphone bùm có rất nhiều gói cước khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình, một số gói bước sim bùm Vina có thể kể tới sau:

- Sim BUM35: 35.000đ/tháng, được 1,2GB data tốc độ cao, 30 phút gọi nội mạng, 36 SMS nội mạng. Cách đăng ký: DK BUM35 gửi 888

- Sim BUM50: 50.000đ/tháng, được 1,5GB data tốc độ cao, miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, 30 phút gọi ngoại mạng. Cách đăng ký: DK VNBUM50 gửi 888

Sim Vina Bum50

Sim Vina Bùm 50

- Sim BUM68: 68.000đ/tháng, được 2GB data tốc độ cao, miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, 30 phút gọi ngoại mạng. Cách đăng ký: DK BUM68 gửi 900

- Sim BUM89: 89.000đ/tháng, 2GB/ngày ~ 60GB/tháng, miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, 50 phút gọi ngoại mạng. Cách đăng ký: DK VD89 gửi 888

Sim Vina Bum89

Sim Vina Bùm 89

- Sim BUM120: 260.000/đ/năm, 2GB/ngày, 1500 phút gọi nội mạng/tháng, 50 phút gọi ngoại mạng/tháng.

- Sim BUM180: 750.000đ/năm, được 80GB data tốc độ cao/tháng, 500 phút gọi nội mạng/tháng, 180 phút gọi ngoại mạng/năm, 180 SMS nội mạng/năm. Cách đăng ký: DK BUM180 gửi 888.

- Sim Vina BÙM DATA: 380.000đ/năm, được 3GB/tháng, 360 phút gọi & 360 tin nhắn nội mạng/năm, 36 phút & 36 tin nhắn ngoại mạng/năm.

- Sim Vina BÙM DATA 8GB: 500.000đ/năm, được 8GB/tháng, 50 phút gọi nội mạng/năm.

3. Cách thức đăng ký và sở hữu sim Vina bùm

Như đã nói ở trên thì sim Vina bùm có hai loại, một loại đăng ký hằng tháng bằng sim Vina đang sử dụng bình thường, cú pháp đăng ký đã được viết rõ ở phần 2. của bài. Với dạng đăng ký này, tài khoản của bạn cần duy trì đủ số tiền gói cước để gia hạn tự động kể từ tháng thứ 2 trở đi. Những thuê bao đăng ký gói Bùm theo tháng thường là những người sử dụng sim số đẹp và đã lâu năm không muốn đổi số, nhưng vẫn muốn được hưởng những ưu đãi nghe gọi khủng.

Còn đối với loại sim bùm Vina mua theo năm, nên nhớ rằng sim chỉ có thể sử dụng duy nhất trong thời hạn 1 năm, kết thúc 1 năm bạn không thể sử dụng sim được nữa, chỉ có thể mua sim mới để dùng. Những sim này chỉ nên dùng làm sim phụ để truy cập data để tránh việc đổi số điện thoại nhiều lần và phải thông báo lại với người thân, bạn bè.

Sim Vina Bum Data 8g

Tùy nhu cầu mà bạn lựa chọn đăng ký sim Bùm theo tháng hoặc mua sim dùng theo năm

Sim bùm Vinaphone 1 năm có thể tìm mua tại Thế Giới Di Động hoặc Điện Máy Xanh. Khi mua, bạn cần mang theo chứng minh thư để đăng ký thông tin. Ngoài ra có thể tìm mua trên các kênh online, tuy nhiên thì chất lượng và độ uy tín cần phải được đảm bảo, vì có một số trường hợp mua sim với thời hạn 1 năm nhưng về dùng chỉ vài tháng đầu là sim bị khóa không sử dụng được nữa.

Lưu ý cần có sự cam kết bảo hành để sim được sử dụng một cách trơn tru, không bị cắt giữa chừng.

Kết

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết trên của Tổng Kho Sim đã giúp bạn nắm được các thông tin hữu ích về sim Vina bùm, hãy dựa trên việc smartphone của mình có sử dụng được hai sim hay không cũng như nhu cầu của bản thân để lựa chọn một sim bùm Vina hoặc một gói cước Vina bùm phù hợp.

Chúc bạn sẽ là những người tiêu dùng viễn thông một cách thông thái nhất!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →