Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Bật mí 7 cách chọn sim số đẹp đơn giản, ai cũng nên biết

Cách chọn sim số đẹp khá đơn giản, dễ áp dụng giúp bạn chọn được số điện thoại phù hợp với mình. Từ đó, đem lại may mắn, tài lộc và chuyển biến vận mệnh của chủ nhân theo hướng tích cực. Cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về cách lựa chọn sim số đẹp qua bài viết sau.

Chi tiết 7 cách chọn sim số đẹp hiệu quả

Hiện nay, thị trường sim số đẹp có rất nhiều sản phẩm đa dạng đem lại vô số lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể áp dụng theo một trong những hướng dẫn chọn sim số đẹp phù hợp với mình như:

Dựa theo học thuyết ngũ hành xung khắc

Ngũ hành có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. Bạn có thể dựa theo 5 yếu tố ngũ hành Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ,... khi lựa chọn sim số đẹp.

Dựa theo học thuyết ngũ hành xung khắc để chọn sim số đẹp

Dựa theo học thuyết ngũ hành xung khắc để chọn sim số đẹp

Dựa theo thuyết âm dương tương phối

Cách chọn sim số đẹp làm ăn theo âm dương tương phối sẽ dựa theo số chẵn, số lẻ có trong dãy số điện thoại. Ví dụ, sim có 5 số chẵn thì cần phải thêm 5 số lẻ mới đại diện cho sự cân bằng âm và dương.

Dựa theo cách tính nút sim số đẹp

Cách tính nút sim khá đơn giản và bạn chỉ cần dựa theo tổng điểm số của những con số có mặt trong sim. Nếu tổng điểm càng cao thì sim số càng đẹp, càng tốt và thu hút nhiều tài lộc. Hiện nay, điểm nút cao và được đánh giá đẹp nhất là 9.

Dựa theo các con số từ 0 - 9

Mỗi con số từ 0 - 9 đều có một ý nghĩa riêng. Bạn nên chọn con số hợp mệnh làm chủ đạo khi tìm mua sim số đẹp. Nếu đang thắc mắc nên chọn sim số như thế nào thì có thể áp dụng cách này.

Dựa theo kinh dịch

Mỗi người đều có thể dựa theo kinh dịch để tìm được sim số phù hợp dành cho mình. Chỉ với một vài thao tác tính toán quẻ hạ quẻ thượng của sim để bạn có được luận giải sim số tốt hay xấu.

Theo kinh dịch có thể giúp bạn tìm kiếm được sim số đẹp phù hợp

Theo kinh dịch có thể giúp bạn tìm kiếm được sim số đẹp phù hợp

Dựa theo khái niệm sim đại cát

Nhiều người chọn sim số đẹp theo Đại Cát bởi đây là cách vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dựa theo 4 con số cuối của sim để tìm ra 2 số phù hợp mang ý nghĩa tài lộc, may mắn.

Cách chọn sim số đẹp hợp tuổi, ngày tháng năm sinh

Cách chọn sim số đẹp này cũng khá đơn giản để sở hữu được sim số đẹp phù hợp với chủ nhân. Dựa theo ngày tháng năm sinh của người sở hữu sim số đẹp, bạn có thể chọn được sim với số đuôi trùng với ngày chào đời của mình.

Ngày tháng năm sinh là yếu tố giúp bạn tìm được sim số phù hợp chủ nhân

Ngày tháng năm sinh là yếu tố giúp bạn tìm được sim số phù hợp chủ nhân

Những ưu điểm khi mua sim số đẹp tại Tổng Kho Sim

Hiện nay, Tổng Kho Sim đang là địa chỉ phân phối sim số đẹp hợp phong thủy được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu được những chiếc sim phù hợp với mình tại kho sim số khổng lồ của cửa hàng. Các dòng sim đa dạng với nhiều loại như sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngày tháng năm sinh, sim tài lộc,...

Mức giá sim số đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mua sắm ở Tổng Kho Sim đảm bảo bạn sẽ sở hữu được sim số đẹp nhanh chóng, chất lượng từ những nhà mạng lớn như Vinaphone, Mobifone, Viettel,... Tổng Kho Sim cam kết chỉ phân phối sim chính chủ, nói không với sim rác, không rõ nguồn gốc. Không chỉ như vậy, cửa hàng còn là đối tác chính thức của nhiều nhà mạng lớn đem đến sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm sim số đẹp tại đây.

Tổng Kho Sim là địa chỉ mua sắm sim số đẹp uy tín dành cho khách hàng

Tổng Kho Sim là địa chỉ mua sắm sim số đẹp uy tín dành cho khách hàng

Cách chọn sim số đẹp khá đơn giản, ai cũng có thể áp dụng để tìm kiếm được số điện thoại phù hợp với mình. Nếu bạn đang muốn tìm mua sim số đẹp, hãy liên hệ ngay Tổng Kho Sim để được tư vấn rõ hơn.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →